เครื่องอัดอากาศ (Air compressor) แบบไร้น้ำมันเหมาะกับอุตสาหกรรมประเภทไหนบ้าง

สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน ก่อนหน้านี้เราได้ทำความรู้จักกับปั๊มลมที่ใช้เทคโนโลยีแบบVSD กันไปแล้ว ในวันนี้จะพาทุกท่านมารู้จักกับเครื่องอัดอากาศ(Air compressor) แบบไร้น้ำมัน ซึ่งเป็นปั๊มลม ที่ผลิตออกมาเป็นลมสะอาด 100%  โดยไม่มีสารเคมีหรือสิ่งเจือปนใดๆ ทำให้เหมาะกับอุตสาหกรรมที่ต้องการลมที่มีความสะอาด และเป็นไปตามมาตรฐาน ว่าแต่จะมีข้อดีอย่างไรบ้าง รวมถึงจะเหมาะกับอุตสาหกรรมประเภทไหน ถ้าพร้อมแล้วไปดูพร้อมกันได้เลยครับ

ลมอัดที่มีคุณภาพสูงอุตสาหกรรมแบบไหนที่ควรใช้

เครื่องอัดอากาศ (Air compressor) แบบไร้น้ำมัน Oil free เหมาะกับอุตสาหกรรมในกลุ่มของอาหารและเครื่องดื่ม โดยใช้เทคโนโลยีการบีบอัดอุณหภูมิขั้นสูง ที่ประหยัดพลังงานอย่างมาก ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยงที่เชื้อแบคทีเรียต่างๆ อาจะปนมากับลมอัด ทำให้ได้ลมที่ปราศจากเชื้อจุลินทรย์ต่าง ๆ ลมอัดนั้นมีคุณภาพตามหลัก ISO:8573 ช่วยป้องกันความเสียหายของระบบและส่วนประกอบ เป็นการช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องอัดอากาศ ทำให้มั่นใจได้เลยครับว่า ลมนั้นสามารถนำไปใช้งานในกลุ่มของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างปลอดภัยแน่นอนครับ 

เครื่องอัดอากาศ (Air compressor) ของ Ingersoll rand ดียังไงบ้างนะ 

เครื่องอัดอากาศแบบไร้น้ำมัน Oil free ของ ingersoll rand นั้นมีความเข้มงวดอย่างมากในเรื่องของความปลอดภัย เพราะต้องใช้กับอุตสาหกรรมในกลุ่มของอาหารและเครื่องดื่มโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสุขภาพ ต้องไม่มีสารเคมีหรือวัตถุเจือปนใดๆ มีการออกแบบที่ล้ำสมัยและเป็นผู้นำทางด้านการตลาด มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ประหยัดพลังงาน ซึ่งทาง ingersoll rand ก็พัฒนาในจุดนี้ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังพัฒนาประสิทธิภาพการใช้งานให้เหนือชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้งานเกิดความคุ้มค่ามากที่สุดครับ นอกจากนี้ ingersoll rand มีแพ็คเกจการบำรุงรักษาที่หลากหลาย ทำให้มั่นใจได้เลยว่า หากเกิดปัญหาการใช้งาน สบายใจได้เลยครับว่า air compressor ของเราจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดครับ

จบแล้วนะครับสำหรับเรื่อง เครื่องอัดอาศแบบไร้น้ำมันเหมาะกับอุตสาหกรรมประเภทไหน รับรองเลยว่าประสิทธิภาพ อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมบำรุงเครื่องอัดอากาศ (Air compressor) หรือปั๊มลมโรงงาน โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการและรับประกันหลังการบริการ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Equipment & Engineering

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30

อ้างอิง : www.Ingersollrand.com (2567)

สืบค้น 4  มีนาคม 2567,  จาก https://iie.fti.or.th/?p=7292