เครื่องอัดอากาศ (Air Compressor) แบบไหน ที่เหมาะกับอุตสาหกรรรมการบินและอวกาศ

สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน ทราบหรือไม่ครับว่า เครื่องอัดอากาศ (Air Compressor) นั้นมีหลากหลายประเภท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของงานอุตสาหกรรม หากเป็นอุตสาหกรรมที่ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ก็ต้องเลือกใช้ เครื่องอัดอากาศที่เป็นรุ่นไร้น้ำมัน (Oil free) แต่ถ้าหากเป็นปั๊มลมที่เหมาะกับอุตสาหกรรมการบินแล้วล่ะก็ ย่อมมีความเข้มงวดในเรื่องของการผลิตมากขึ้นอีกด้วยครับ ซึ่งต้องได้รับรองมาตรฐานต่าง ๆ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองครับ

เครื่องอัดอากาศ (Air Compressor) ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถใช้ผลิตเครื่องบินได้อย่างมั่นใจ

เครื่องอัดอากาศรุ่นใช้น้ำมันในการผลิต (Air compressor Oil flooded) สามารถการันตีได้เลยครับ ว่าอากาศที่ผลิตได้นั้นมีความสะอาดและแห้ง ทาง Ingersoll rand เข้าใจถึงความสำคัญของการผลิตในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่า มีความน่าเชื่อถือและเครื่องอัดอากาศ นั้นมีประสิทธิภาพสูง จึงต้องออกแบบเพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศอยู่เสมอ โดยเป็นไปตลามหลัก ISO ซึ่งจะไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการผลิตของเทคโนโลยีการบินและอวกาศของคุณ

ผู้ผลิตเครื่องบินในอุสาหกรรมการบินและอวกาศนั้น ต้องการอากาศอัดที่มีคุณภาพสำหรับโรงงานของตนเอง ซึ่งอากาศอัดนั้นมีความแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับประเภทของอุตสาหกรรม ซึ่ง Ingersaoll rand จึงผลิตปั๊มลมที่สามารถใช้ได้อย่างเหมาะสมกับอุตสาหรรมนั้นๆได้อย่างเป็นอย่างดีครับ 

 Ingersaoll rand เข้าใจดีว่าในอุตสหกรรมการบินนั้น ต้องไม่มีข้อผิดพลาดในการผลิตใดๆ ในเรื่องของคุณภาพอากาศอัดนั้นต้องมีปัจจัยอื่นๆอีกมากมายที่ต้องพัฒนาอยู่เสมอ นั่นคือผลที่ทาง  Ingersaoll rand ต้องมีความเชี่ยวชาญเพื่อสร้างเทคโนโลยีใหม่ๆ  ซึ่งผ่านการวิจัยพัฒนา โดยวิศวกรรมอย่างละเอียด

และเป้าหมายของทาง Ingersaoll rand คือผลิตเครื่องอัดอากาศที่มีคุณภาพสูมีความประหยัดต้นทุนทางการผลิตรวมถึงประหยัดพลังงานในการใช้งาน ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ จึงตอบโจทย์กับอุตสาหกรรมการบินและอวกาศที่ต้องการใช้งานเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอครับ

จบแล้วนะครับสำหรับบทความเรื่อง เครื่องอัดอากาศที่เหมาะกับอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ Ingersaoll rand มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการพัฒนาคุณภาพอากาศอัด อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมบำรุงเครื่องอัดอากาศหรือปั๊มลมโรงงาน โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการและรับประกันหลังการบริการ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Equipment & Engineering

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30

อ้างอิง : www.Ingersollrand.com (2567)  อุตสาหกรรมการบินและอวกาศ