Air Compressor(เครื่องอัดอากาศ) รุ่น Nirvana ประหยัดพลังงานยังไง ?

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ Air Compressor หรือที่เรารู้จักกันในนามของ เครื่องอัดอากาศ หรือปั๊มลม รุ่น Nirvana กันค่ะ ซึ่งรุ่นนี้มีจุดเด่นในเรื่องของการประหยัดพลังงาน สามารถช่วยให้ระบบในโรงงานอุตสาหกรรมของท่านประหยัดพลังงานได้ ว่าแต่ว่าประหยัดพลังงานยังไง บทความนี้มีคำตอบค่ะ

ทำความรู้จักกับ Air Compressor(เครื่องอัดอากาศ) รุ่น Nirvana

Air Compressor รุ่น Nirvana เป็นเครื่องอัดอากาศระบบ Oil Free (ระบบ Oil Free หรือ ระบบอัดอากาศที่ไม่ใช้น้ำมัน คือ ระบบที่ไม่ใช้น้ำมันเข้าไปเกี่ยวข้องในส่วนของการผลิต โดยมีการใช้วัสดุอื่นๆ แทนน้ำมัน การใช้เครื่องอัดอากาศระบบ Oil Free (Oil Free Air Compressor System) สามารถช่วยประหยัดพลังงานในระบบอัดอากาศได้ อีกทั้งช่วยลดต้นทุน ทั้งต้นทุนการบำรุงรักษา หรือต้นทุนด้านพลังงาน และที่สำคัญคือช่วยลดโอกาสในการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์ได้อีกด้วยค่ะ สามารถอ่านต่อได้ที่บทความนี้ค่ะ :https://www.premium.co.th/2022/05/18/oil-free-air-compressor/) ซึ่ง Air Compressor รุ่น Nirvana จะเหมาะกับอุตสาหกรรมประเภทอาหารและยา อุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และยานยนต์ค่ะ

ช่วงพรีเมี่ยมมาบอก

Air Compressor (เครื่องอัดอากาศ) รุ่น Nirvana ประหยัดพลังงานยังไง ?

ภายในเครื่อง Air Compressor จะมีอุปกรณ์ที่เป็นตัวช่วยขับเคลื่อนพลังงานภายในเครื่องอัดอากาศซึ่งก็คือ มอเตอร์ โดยมอเตอร์ของ Air Compressor รุ่น Nirvana มีลักษณะพิเศษคือ เป็น Hpm Motor มอเตอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องอัดอากาศ ทำให้มีการประหยัดพลังงานมากขึ้นนั่นเองค่ะ

Hpm Motor

ข้อดีของ Hpm Motor

  1. สามารถเปิด-ปิด Motor ได้ตลอดเวลา
  2. มีประสิทธิภาพการทำงานสูง 
  3. มีกำลังไฟฟ้าที่เสถียร
  4. ลดการ Maintenance
  5. ไม่มีแบริ่ง ทำให้ลดการสูญเสียพลังงานไปกับแบริ่ง
  6. เป็นแบบ VSD (Variable Speed Drive) สามารถปรับการใช้งานให้ตรงกับปริมาณความต้องการลมของลูกค้าได้

จบแล้วนะคะสำหรับบทความเรื่อง Air Compressor(เครื่องอัดอากาศ) รุ่น Nirvana ประหยัดพลังงานยังไง ?จะเห็นได้ว่า Air Compressor รุ่น Nirvana เป็นระบบ Oil Free อีกทั้งยังมี Hpm Motor มอเตอร์พิเศษที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ช่วยให้มีการประหยัดพลังงานมากขึ้นค่ะ บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย Air Compressor รุ่น Nirvana โดยทีมบริการที่ชำนาญงานและมีเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมให้คำแนะนำอย่างถูกต้อง สามารถคลิกที่ลิงค์เพื่อสอบถามรายละเอียดสินค้าได้เลยค่ะ

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-เสาร์ เวลา 08:30-17:30