มาทำความรู้จักปั๊มน้ำ Surface pumps กันเถอะ

สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน วันนี้พรีเมียมมีนวัตกรรมใหม่มานำเสนอ นั่นก็คือ surface pumps หรือเครื่องสูบน้ำนั่นเองซึ่งเครื่องสูบน้ำเนี่ยก็มีฟังก์ชันที่ดีมากเลยทีเดียว เครื่อสูบน้ำมีความจำเป็นหรือไม่ เหมาะกับธุรกิจแบบไหนบ้าง วันนี้ทุกคนจะได้ไขข้อสงสัยรวมถึงนำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้ออีกด้วยครับ ถ้าพร้อมแล้วไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

Surface pumps ทำงานอย่างไร

เครื่องสูบน้ำ surface pumps  ใช้สำหรับดูดน้ำในบริเวณผิวน้ำ เช่น บ่อพักน้ำ จะตั้งอยู่บริเวณด้านบนบก ไม่จุ่มลงไปในน้ำ surface pumps จะแบ่งออกเป็นสามส่วนหลักๆ คือ ปั๊มน้ำ ส่วนของเครื่องยนต์ และแผงควบคุมคอนโทรลเลอร์ เมื่อเราสตาร์ทคอนโทรลเลอร์แล้ว ก็จะสั่งให้เครื่องยนต์ทำงานเพื่อให้ปั๊มน้ำทำงานต่อไป มีความทนทานสูงสามารถใช้งานในสถานที่กลางแจ้งได้ ซึ่งเหมาะกับทุกๆอุสตหกรรมหรือทุกธุรกิจมีความเสี่ยงต่อการถูกน้ำท่วม หรือในเรือขนาดใหญ่ที่ต้องการซ่อมบำรุงนั้นจะต้องดูดน้ำบริเวณรอบเรือออกก่อน เพื่อที่จะทำงานใต้ท้องเรือได้ และสามารถเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉินหากเกิดเพลิงไหม้บนเรือ สามารถดูดน้ำจากทะเลมาใช้เพื่อดับเพลิงได้

Surface pumps ช่วยในธุจกิจของเราได้อย่างไร

จากสถานการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติต่างๆ ทำให้เกิดผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจโดยรวมอย่างมากมาย เช่น สถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ ส่งผลให้ธุรกิจหลายๆด้านต้องหยุดชะงัก เที่ยวบินต้องหยุดการบิน  เหมืองแร่ ต้องหยุดเครื่องจักรเกิดความเสียหาย ซึ่งsurface pumps ไม่ใช่แค่สำคัญต่อระบบอุตสาหกรรมอย่างเดียวเท่านั้น งานก่อสร้าง หรืองานเทศบาล อาคารบ้านเรือนชุมชน ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน เพราะน้ำสามารถผ่านเข้ามาได้ทุกที่ การที่เรามีเครื่องสูบน้ำ หรือsurface pumps จะช่วยป้องกันการเกิดปัญหาดังกล่าว พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อาจคาดไม่ถึงได้ กันไว้ดีกว่าแก้ มีเครื่องสูบน้ำไว้อุ่นใจแน่นอนครับ

จบแล้วนะครับสำหรับบทความเรื่องSurface pump หรือเครื่องสูบน้ำ เห็นไหมล่ะครับ ว่าเครื่องสูบน้ำสำคัญขนาดไหน ไม่มีไม่ได้แล้วนะครับ บริษัทพรีเมี่ยมฯ เป็นผู้ให้บริการด้านงานขายและบริการของ Surface pump แบรนด์ Atlas Copco ซึ่งมีศูนย์บริการหลังการขาย 15 ศูนย์ ครอบคลุม ทุกจังหวัดทั่วประเทศ พร้อมทีมงานช่างซ่อมบำรุงมากกว่า 200 ท่าน มีประสบการณ์ขายเครื่องมากกว่า 100 Unit เราจึงพร้อมที่จะดูแลและช่วยเหลือให้บริการลูกค้าได้อย่างดีที่สุด

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30