ไฟจัดงานกลางแจ้ง (Lighting Tower) ดียังไงบ้าง?

สวัสดีครับ การทำงานนอกเหนือจากเวลากลางวันแล้ว บางท่านอาจจะต้องทำงานในช่วงกลางคืนด้วย ถ้าเราต้องออกไปทำงานนอกไซต์งานที่ไม่มีไฟฟ้าใช้แล้วล่ะก็ งานนี้ต้องลำบากๆแน่เลยครับ วันนี้พรีเมียมมีข้อมูลเกี่ยวกับไฟสำหรับจัดงานกลางแจ้ง หรือไฟสนามมาฝากทุกท่านครับ ว่าแต่จะมีข้อดีอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยครับ

ไฟจัดงานกลางแจ้ง (Lighting Tower)  เหมาะกับใคร ?

แสงสว่างเป็นสิ่งสำคัญมากๆกับการทำงานในช่วงเวลากลางคืน แต่เครื่องให้กำเนิดแสงบางรุ่นนั้น อาจจะให้พลังงานไม่เพียงพอต่อการใช้งาน เช่น ความสว่างของแสงน้อยเกินไป หรือไม่สามารถปรับตั้งค่าตามความต้องการของเราได้ ในปัจจุบันก็มีการพัฒนาไฟให้มีความสะดวกและประหยัดพลังงานและได้ประสิทธิภาพมากขึ้น ไฟจัดงานกลางแจ้ง (Lighting tower)

เหมาะกับทุกอุตสาหกรรมที่ต้องใช้แสงสว่าง เช่น การขุดเหมืองแร่ สถานที่จัดงานต่าง ๆเช่น การจัดงานแต่งในสถานที่ธรรมชาติที่ที่ไม่มีไฟฟ้า และการจัดงานคอนเสิร์ตตามภูเขาก็จำเป็นต้องใช้ไฟกลางแจ้งเช่นกัน เนื่องจากการจัดกิจกรรมบางประเภทอาจจะจัดในพื้นที่กลางแจ้ง (Outdoor) ซึ่งไม่มีไฟฟ้า และไฟไลท์ติ้งทาวเวอร์ ก็สามารถที่จะตอบโจทย์การใช้ในทุกรูปแบบ นอกจากจะไม่ต้องใช้ไฟฟ้าแล้ว ยังมีระบบโซลาร์เซลล์ ที่สามารถเก็บพลังไว้ในแบตเตอรี่ให้พร้อมกับการทำงานอย่างสม่ำเสมอ สามารถเลือกประเภทของไฟให้เหมาะกับงานของเราได้ครับ และทางพรีเมียมของเราก็มีจำหน่ายไฟจัดงานกลางแจ้งให้ท่านได้เลือกหลายรูปแบบด้วยครับ

ไฟจัดงานกลางแจ้ง (Lighting Tower)  มีข้อดีอย่างไร

1.สามารถใช้พื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้าได้ มีระบบโซลาล์เซลให้เลือกใช้

2.มีความสะดวกในการเคลื่อนย้าย มีจุดยก ลากจูง หลายจุด

3.ใช้พลังงานตำ่ สามารถใช้ได้ยาวนาน รุ่นเครื่องยนต์บริโภคนํ้ามันเพียง 0.8 ลิตร/ชม

4.มีระบบให้เลือกหลากหลาย ทั้งระบบโซลาร์เซลล์ เครื่องยนต์ แบตเตอรี่

5.กระจายแสงได้สม่ำเสมอ ด้วยหลอดไฟ LED สุดประหยัด

6.สามารถทนได้ทุกสภาพอากาศ สามารถทนน้ำได้ถึงระดับ IP 67

7.ไม่ทำลายระบบนิเวศ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลง 40%

จบแล้วนะครับสำหรับบทความเรื่องไลท์ติ้งทาวเวอร์หรือไฟจัดงานกลางแจ้ง หวังว่าทุกท่านจะได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วนและสามารถตัดสินในเลือกซื้อได้นะครับ

บริษัทพรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย ไฟจัดงานกลางแจ้ง (Lighting Tower) โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการและรับประกันหลังการบริการ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Equipment & Engineering

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30