ข้อดีของ Water Injected Air Compressor

จากบทความที่แล้วที่เราได้พูดถึง Water Injected Air Compressor ไปว่าคืออะไร (สามารถอ่านได้ที่ : https://www.premium.co.th/2022/09/07/water-injected-air-compressor/ ) วันนี้เราจะมาพูดถึงข้อดีของ  Water Injected Air Compressor ว่ามีข้อดีอย่างไร และแตกต่างกับเครื่องอัดอากาศ หรือปั๊มลมแบบ Oil Free ทั่วไปอย่างไรกันต่อค่ะ ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

ข้อดีของ Water Injected Air Compressor

  1. ได้ลมที่สะอาด มีคุณภาพ และปราศจากน้ำมัน 100%
  2. ช่วยลดการ Maintenance การบำรุงรักษาของเครื่องได้ เพราะ Part ที่ใช้งานภายในเครื่อง มีไม่เยอะ ทำให้ดูแลง่ายขึ้น
  3. มีระบบ Cleaning ภายในตัว ทำให้ระบบภายใน Air Compressor มีความสะอาด เพราะมีการทำความสะอาดภายใน ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
  4. ถังแยกน้ำกับลม และระบบท่อ (Piping) เป็นสแตนเลส ทำให้ไม่เกิดสนิม หรือเกิดการผุกร่อน
  5. มี ISO 8573-1 Class 0

Water Injected Air Compressor แตกต่างกับเครื่องอัดอากาศ หรือปั๊มลมแบบ Oil Free ทั่วไปอย่างไร

Water Injected Air Compressor มีระบบการทำงานแตกต่างกันกับ เครื่องอัดอากาศ หรือปั๊มลมแบบ Oil Free ทั่วไป โดย  Air Compressor Oil Free จะมีการออกแบบไม่ให้ห้องอัดอากาศ หรือสกรู สัมผัสกับน้ำมัน ซึ่งอาจจะมีโอกาสเกิด Air Leakage หรือลมรั่วไหล ทำให้มีน้ำมันปนไปกับลมอัด และส่งผลกระทบตามมาภายหลังได้ (อ่านบทความน้ำมันปนไปกับลมอัด เกิดความเสียหายอย่างไร ?ได้ที่ : https://www.premium.co.th/2022/06/27/compressed-air-oil/ ) แต่สำหรับ Water Injected Air Compressor จะเป็นเครื่องอัดอากาศแบบไร้น้ำมัน 100% มีการทำงานโดยใช้ระบบน้ำ แทนน้ำมัน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีน้ำมันปนไปกับลมอัดแน่นอนค่ะ

“ลมสะอาด ปราศจากน้ำมัน100% ต้อง  Water Injected Air Compressor”

จบแล้วนะคะสำหรับบทความเรื่อง ข้อดีของ Water Injected Air Compressor หากท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องอัดอากาศ หรือปั๊มลมแบบไร้น้ำมัน 100% ที่บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เรามีจำหน่าย Water Injected Air Compressor โดยทีมบริการที่ชำนาญงานและมีเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมบริการอย่างมืออาชีพ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกที่ลิงค์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-เสาร์ เวลา 08:30-17:30