New Arrival !! Far UV 222

สิ่งที่มองไม่เห็นไม่ได้แปลว่าไม่มี เบื่อไหมที่ต้องกังวลกับเชื้อโรคที่มองไม่เห็น !! อย่าชะล่าใจกับเชื้อเหล่านี้ค่ะ !! วันนี้พรีเมี่ยมมีทางออกให้ทุกท่าน ด้วยนวัตกรรมแสง Far UV 222 ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้คุณปลอดภัยจากเชื้อโรคต่างๆ ได้มากมาย รวมถึงเชื้อ Covid-19 ด้วยค่ะ และที่สำคัญแสง Far UV 222 มีความปลอดภัยต่อผิวหนังและดวงตา รวมทั้งสัตว์เลี้ยงของคุณ และยังสามารถเปิดใช้งานได้ตามต้องการ ด้วยระบบ sensor ที่ใช้งานง่าย ใช้กำลังไฟ  20 วัตต์  (เท่ากับหลอดไฟบ้านทั่วไป) ค่ะ วิธีการใช้งานสามารถดูได้ที่ >> https://www.youtube.com/watch?v=rUGYBqoOgo8

และวันนี้พรีเมี่ยมจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ Far UV 222 ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

Far UV 222 คืออะไร?

Far UV 222  คือแสงยูวีความยาวคลื่น 222 นาโนเมตร ที่สามารถทำลายโครงสร้างของเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย และสปอร์รา ได้ถึงระดับโมเลกุล (RNA/DNA) ทำให้ไม่สามารถแพร่เชื้อได้อีก ใช้ระงับและจัดการกับปัญหาเชื้อโรคกลายพันธุ์และเชื้อโรคดื้อยาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยคลื่นแสง 222 นาโนเมตร เป็นช่วงความยาวคลื่นแสงที่ปลอดภัยต่อผิวหนังและดวงตา สามารถเปิดฉายแสงเพื่อฆ่าเชื้อโรคได้ตลอดเวลาที่มีคนหรือสัตว์ ระงับการแพร่กระจายเชื้อโรคทั้งทางอากาศ & ผิวสัมผัส อย่างทันท่วงทีค่ะ

Far UV 222 สำคัญอย่างไร?

– ไม่มีสารเคมี ไม่มีสารพิษ ไม่มีโอโซน

– เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

– ใช้งานง่าย เสียบปลั๊ก ใช้งานได้ทันที

– มีผลการทดสอบจาก ราชวิทยาลัยรังสีแพทย์แห่งประเทศไทยฯ  ยืนยันความปลอดภัย

Far UV 222 มีกี่แบบ ?

ผลิตภัณฑ์ Far UV 222 ของเรามีทั้งแบบติดผนัง ติดเพดาน รวมถึงแบบพกพาที่คุณสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบายด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด เหมาะกับทุกกิจวัตรประจำวันของคุณค่ะ

จบแล้วนะคะสำหรับบทความเรื่อง New Arrival !! Far UV 222   บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีจำหน่าย Far UV 222 แบบติดผนัง ติดเพดาน รวมถึงแบบพกพา พร้อมจำหน่ายให้ทุกท่าน “อย่าปล่อยให้เชื้อโรค ทำลายคนที่คุณรัก” หากท่านใดสนใจสามารถคลิกที่ลิงค์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-เสาร์ เวลา 08:30-17:30