บริการติดตั้งเครื่องจักร ที่พรีเมียม ครบ จบ ที่เดียว

สวัสดีค่ะ วันนี้ เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ บริการติดตั้งเครื่องจักร (Installation) ของ บริษัท พรีเมียม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ว่า บริการติดตั้งที่พรีเมียมทำอะไรบ้าง และ เรามีบริการติดตั้งเครื่องจักรอะไรบ้าง หากท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องจักรอุตสาหกรรม พร้อมงานติดตั้งระบบ บทความนี้ช่วยท่านได้ค่ะ พร้อมแล้วเราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

บริการติดตั้งเครื่องจักร ที่พรีเมียม ทำอะไรบ้าง ?

บริษัท พรีเมียม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เรามีบริการติดตั้ง (Installation) ให้ครบ ดูแลลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงาน โดยเริ่มจาก

1. สำรวจหน้างานก่อนทำงาน

สำรวจหน้างานก่อนทำงาน : ลงพื้นที่ สำรวจสถานที่ในการติดตั้งอย่างละเอียด เพื่อให้การติดตั้งเครื่องจักรออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    2. สอบถามความต้องการของลูกค้า

    สอบถามความต้องการของลูกค้า : หา Solution งานติดตั้งที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้า และความเหมาะสมต่อการใช้งาน

    3. วางแผนการติดตั้งเครื่องจักร

    วางแผนการติดตั้งเครื่องจักร : ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ในส่วนของการจัด Layout หรือการจัดวางเครื่องจักรให้เหมาะสมกับพื้นที่ ที่ได้มาตรฐานตามหลักวิศวกรรม, การ Service ระหว่างการใช้งานเครื่องจักร, และ ความปลอดภัยในการใช้งานเครื่องจักร

    4.ลงพื้นที่ติดตั้ง

    ลงพื้นที่ติดตั้ง : โดยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญ และมีประสบการณ์ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า งานติดตั้งเครื่องจักรมีคุณภาพ ได้มาตรฐานตามหลักวิศวกรรม และตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า

          พรีเมียมติดตั้งอะไรบ้าง ?

          • Air Compresser (เครื่องอัดอากาศ หรือ ปั๊มลม)
          • Air Dryer (เครื่องทำลมแห้ง) 
          • Turbo Blower (เครื่องเติมอากาศ)
          • Screw Press (เครื่องรีดตะกอน)
          • Cooling Tower (หอผึ่งลมเย็น) 
          • Fire Pump (ระบบดับเพลิง)
          • Pump (ปั๊มน้ำ)
          • Generator (เครื่องปั่นไฟ)

          บริษัท พรีเมียม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เรามีบริการงานติดตั้งเครื่องจักร โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์ในงานติดตั้ง พร้อมให้คําปรึกษา คำแนะนําตลอดโปรเจค และดูแลทุกกระบวนการในการติดตั้ง ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงานค่ะ การให้ความสำคัญกับงานติดตั้ง ถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ หากมีการติดตั้งอย่างถูกวิธี จะช่วยให้เครื่องจักรมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถสร้างรายได้ให้กับเรา จนถึงจุดคุ้มทุนในที่สุดค่ะ

          จบแล้วนะคะ สำหรับบทความ เรื่อง บริการติดตั้งเครื่องจักร ที่พรีเมียม ครบ จบ ที่เดียว เรามีบริการติดตั้งเครื่องจักรอุตสาหกรรม (Installation) โดยทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าพร้อมให้คำปรึกษาหากท่านมีปัญหาในการใช้งาน หากท่านใดสนใจ สามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

          รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Equipment & Engineering

          📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

          📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

          📞 Tel : (02) 919-8900

          🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

          ⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30