Airend ใน Turbo Blower คืออะไร ?

สวัสดีค่ะวันนี้พรีเมี่ยมจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ Airend ใน Turbo Blower ว่าคืออะไร และมีความสำคัญอย่างไร เราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

Airend ใน Turbo Blower คืออะไร ?

Airend ใน Turbo Blower คือ ชุดใบพัดในเครื่อง Turbo Blower มีหน้าที่ดึงอากาศที่มีแรงดันต่ำ มาอัดอากาศให้มีแรงดันที่สูงขึ้น โดยสามารถทำแรงดันได้ถึง 2 bar และ Airend เป็นส่วนประกอบหลักที่เอาไว้ผลิตลม เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของ Turbo Blower ก็ว่าได้ หากไม่มี Airend ก็ไม่มีลมนั่นเองค่ะ

วัสดุใบพัดของ Airend ใน Turbo Blower

นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกวัสดุใบพัดของ Airend ได้ เช่น Aluminium Alloy (อลูมิเนียมอัลลอย) หรือ ไทเทเนียม (Titanium) ซึ่งวัสดุสองชนิดนี้มีข้อแตกกันไปในเรื่องของน้ำหนักและความทนทานต่อสภาพแวดล้อม เป็นต้น ขึ้นอยู่กับการนำไปใช้งานค่ะ

จบแล้วนะคะสำหรับบทความเรื่อง Airend ใน Turbo Blower คืออะไร ? และในบทความหน้าเราจะมาพูดถึงส่วนประกอบหลักของ Turbo Blower ต่อ จะมีอะไรบ้าง รอติดตามอ่านบทความต่อไปได้เลยค่ะ 

บริษัทพรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จํากัด มีบริการจำหน่ายเครื่องเติมอากาศชนิด Turbo Blower พร้อมวิศวกรเฉพาะทางที่คอยให้คำแนะนำ ออกแบบ คำนวณกำลังการใช้งานของเครื่องจักรชนิดต่างๆ ให้ถูกต้อง และ มีทีมช่างเฉพาะด้านคอยให้การบริการ การติดตั้ง ดูแลบำรุงรักษา และให้คำปรึกษาเมื่อคุณมีปัญหาในการใช้งาน “ บริการ ครบ จบที่เดียว ” หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30