Air Dryer (เครื่องทำลมแห้ง) แบรนด์ Ingersoll Rand มีจุดเด่นอย่างไร ?

จุดเด่นของ Air Dryer (เครื่องทำลมแห้ง) แบรนด์ Ingersoll Rand

สวัสดีค่ะ วันนี้พรีเมียมจะพาทุกท่านไปชม จุดเด่นของ Air Dryer (เครื่องทำลมแห้ง) แบรนด์ Ingersoll Rand ว่ามีจุดเด่นอย่างไรบ้าง ? สำหรับท่านใดที่กำลังมองหา เครื่องทำลมแห้ง แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี บทความนี้ช่วยท่านได้ค่ะ พร้อมแล้วไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

จุดเด่นของ Air Dryer Ingersoll Rand 

1.Brand อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา

Ingersoll Rand เป็นแบรนด์อันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 120 ปี จึงถือได้ว่า เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ และความน่าเชื่อถือเป็นอันดับ 1 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ค่ะ และปัจจุบันมีโรงงานการผลิตเครื่องทำลมแห้ง อยู่สองที่ ได้แก่ ยุโรป ประเทศเยอรมนี และ เอเชีย ประเทศจีน ซึ่งการผลิตทั้งสองที่นี้จะใช้มาตรฐานเดียวกันในการผลิต ทุกท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่า เครื่องทำลมแห้ง Ingersoll Rand ทุกเครื่องมีคุณภาพ และมาตรฐานเดียวกันทั้งหมดค่ะ

2. มีคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ

แบรนด์ Ingersoll Rand เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ มีการออกแบบเครื่องทำลมแห้งมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในระบบลมอัด ทำให้ลมอัดมีคุณภาพสูง อีกทั้งยังช่วยให้การผลิตมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วยค่ะ บริษัท พรีเมียม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้รับการแต่งตั้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย จึงเชื่อมั่นได้ว่า เครื่องทำลมแห้ง แบรนด์ Ingersoll Rand ที่เราจำหน่าย มีคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ 100% แน่นอนค่ะ

3. Air Dryer ประหยัดพลังงาน

เครื่องทำลมแห้ง แบรนด์ Ingersoll Rand ตอบโจทย์ในเรื่องของการประหยัดพลังงาน มีหลากหลายประเภทให้เลือกตามความต้องการของผู้ใช้งาน (อ่านต่อได้ที่ :เครื่องทำลมแห้ง มีกี่ประเภท? อะไรบ้าง) โดยออกแบบเลือกใช้ วัสดุที่มีประสิทธิภาพ ทนทาน และช่วยดูดซับความชื้นได้ดี ใช้งานได้อย่างยาวนาน ช่วยลดการสูญเสียพลังงานค่ะ นอกจากนี้ไม่เพียงแต่ประหยัดพลังงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังช่วย ลดค่าไฟฟ้า ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และยืดอายุการใช้งานของเครื่องได้อีกด้วยค่ะ

4.ลมสะอาด ปราศจากความชื้น

ในบางอุตสาหกรรมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้ เครื่องทำลมแห้ง เพื่อควบคุมความชื้นในระบบลมอัด ให้คงที่ ไม่ให้มีน้ำ หรือความชื้นหลุดลอดเข้าไปในกระบวนการผลิต เพราะอาจส่งผลให้ชิ้นงานเกิดความเสียหายตามมาได้ โดยเครื่องทำลมแห้ง แบรนด์ Ingersoll Rand เป็นตัวช่วยที่ทำให้ลมอัดสะอาด มีความแห้ง ปราศจากความชื้น และป้องกันไม่ให้สิ่งปนเปื้อนเข้าไปในลมอัด ส่งผลให้กระบวนการผลิต สามารถผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมีคุณภาพค่ะ

จบแล้วนะคะ สำหรับบทความเรื่อง จุดเด่นของ เครื่องทำลมแห้ง แบรนด์ Ingersoll Rand  บริษัท พรีเมียม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมบำรุง เครื่องทำลมแห้ง โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการและรับประกันหลังการบริการ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Equipment & Engineering

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30