หลักการติดตั้ง (Installation) เครื่องจักรที่ดีควรเป็นอย่างไร ?

สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมนั้นจำเป็นต้องมีเครื่องจักรใช่ไหมล่ะครับ แต่ก่อนที่เราจะทำการสั่งซื้อเครื่องจักรได้นั้น ต้องสำรวจพื้นที่โรงงานของเราก่อน เพื่อตรวจเช็คดูว่าพื้นที่นั้นๆ สามารถติดตั้งเครื่องจักรได้หรือไม่  แต่ก็ใช่ว่าการติดตั้งจะเป็นเรื่องง่ายๆนะครับ ถ้าหากติดตั้งไม่ถูกวิธีแล้วล่ะก็ ย่อมทำให้เกิดปัญหาตามมาแน่นอนครับ ซึ่งหลักการติดตั้งเครื่องจักรแต่ละชนิดนั้น ต้องมีขั้นตอนการติดตั้งแตกต่างกัน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อเครื่องจักรและการซ่อมบำรุงดูแลรักษา ง่ายต่อการใช้งานสะดวก  หากใช้บริการบริษัทพรีเมียมทำการติดตั้งให้จะมีข้อดีอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยครับ

ใช้บริการงานติดตั้งของพรีเมียมดียังไงบ้าง ?

บริษัทพรีเมียมมีบริการติดตั้ง พร้อมให้คำปรึกษา ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ต้องการให้ดูแลในส่วนของงานติดตั้ง พรีเมียมของเราดูแลลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงานติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่สำรวจสถานที่ติดตั้ง รวมถึงสอบถามเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า เช่น ลูกค้าต้องการให้ปริมาณลม หรือ pressure dew point เท่าไหร่ ก็จะได้เลือกประเภทและขนาดเครื่องให้เหมาะสมเพื่อนำไปใช้งาน พร้อมกับนำไปออกแบบพื้นที่ติดตั้งและตั้งค่าให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าเป็นหลักและได้มาตราฐานตามวิศวกรรม เมื่อรู้ความต้องการของลูกค้าแล้ว ยังสามารถนำไปออกแบบพื้นที่จัดวางเครื่องจักรที่ถูกต้อง โดยไม่ทำให้เกิดผลเสีย ซึ่งสามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักรนั้นๆด้วย ทางทีมช่างวิศวกรมีความชำนาญและมีประสบการณ์สูงในการติดตั้ง นอกจากนี้ยังมีความเข้าใจเกี่ยวกับตัวเครื่องจักรนั้นๆที่จะนำมาติดตั้ง การเข้าใจเครื่องจักรจะทำให้การออกแบบพื้นที่ติดตั้งมีความเหมาะสมในการจัดวาง (ไม่เกิดความร้อนหรือสามารถทำการ maintenance ได้สะดวก) และสามารถวิเคราะห์และแก้ปัญหาที่ลูกค้าพบเจอ เช่น เครื่องจักรร้อนเกินไป ทางพรีเมียมจะทำการออกแบบพื้นที่ติดตั้งให้สามารถระบายอากาศได้ดี โดยใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่ลูกค้ามีอยู่แล้ว และบริษัทพรีเมียมให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัย โดยทีมช่างวิศวกรจะต้องผ่านการอมรมในหลักสูตรต่างๆ มีใบรับรอง (certificate) ซึ่งได้รับมาตฐานระดับวิศวกรรม

ข้อดีของการใช้บริการติดตั้ง (Installation) กับพรีเมียม

1.ให้คำปรึกษาได้ดีเยี่ยม ดูแลตั้งแต่เริ่มต้น จนปิดโครงการ

2.ออกแบบพื้นที่ติดตั้งตามความต้องการของลูกค้า โดยเป็นไปตามหลักวิศวกรรม และง่ายต่อการ maintenance

3.ทีมวิศวกรมีความเข้าใจหลักการทำงานของเครื่องจักรชนิดต่างๆ ทำให้ติดตั้งได้อย่างถูกวิธี ไม่เกิดความเสียหายต่อเครื่องจักร

4.ทีมวิศวกรมีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ ช่วยลดโอกาสในการเกิดความผิดพลาด

5.ได้รับมาตรฐานระดับวิศวกรรม ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการติดตั้งจะสมบูรณ์แบบและได้มาตรฐาน

6.มีบริการติดตั้งเครื่องจักรได้ทุกที่ของประเทศไทย รวมถึงประเทศไกล้เคียง หรือประเทศเพื่อนบ้าน

7.มีความรวดเร็วในการให้บริการ มีทีมงานต่างๆ แยกตามงานที่ได้รับมอบหมายทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

8.ช่วยประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย สบายใจเรามีศูนย์บริการในเครือข่ายครอบคุมทั่วประเทศและรับประกันผลงานทุกงาน

จบแล้วนะครับสำหรับบทความเรื่องหลักการติดตั้งเครื่องจักรที่ดีควรเป็นอย่างไร การให้ความสำคัญกับงานติดตั้งถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เพราะถ้าหากติดตั้งอย่างถูกวิธีก็จะช่วยให้เครื่องจักรมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถสร้างรายได้ให้กับเราจนถึงจุดคุ้มทุนในที่สุด บริษัทพรีเมี่ยม อีควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการติดตั้งเครื่องจักรอุตสาหกรรม (installation) โดยทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้า มีบริการและรับประกันหลังการบริการ พร้อมให้คำปรึกษาหากท่านมีปัญหาในการใช้งาน หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

 

 📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-เสาร์ เวลา 08:30-17:30