เครื่องอัดอากาศแบบเคลื่อนที่ได้ (Portable Air Compressor) ดียังไงนะ ?

หลายๆท่านที่ใช้เครื่องอัดอากาศหรือปั๊มลม (Air Compressor) แล้วยังไม่รู้จักเครื่องอัดอากาศอีกชนิดหนึ่ง นั่นก็คือ เครื่องอัดอากาศแบบเคลื่อนที่ได้ (Portable Air Compressor)

ว่าคืออะไร มีหลักการทำงานอย่างไรบ้าง การใช้งานจะแตกต่างจากเคลื่อนอัดอากาศแบบปกติหรือไม่ วันนีพรีเมียมมีบทความเกี่ยวกับเครื่องอัดอากาศแบบเคลื่อนที่ได้มาฝากครับ

Portable Air Compressor หรือปั๊มลมแบบเคลื่อนที่ได้ คืออะไร ?

 

คือเครื่องอัดอากาศหรือปั๊มลมที่สามารถเคลื่อนที่ได้ ไม่จำเป็นต้องมีไฟฟ้า สามารถนำไปใช้ได้กับทุกพื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้า หรือจุดที่ไฟฟ้าเข้าไม่ถึง เช่น ในเขต ทุรกันดาร เพื่อความสะดวกในการทำงานและมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเครื่องอัดอากาศแบบปกติ (Air Compressor)

หลักการทำของเครื่องอัดอากาศแบบเคลื่อนที่ได้ ( Portable Air Compressor)

ระบบของเครื่องอัดอาอาศแบบเคลื่อนที่ได้ (Portable Air Compressor) จะทำงานเหมือนกับเครื่องอัดอากาศแบบปกติ (Air Compressor) แต่เครื่องอัดอากาศแบบเคลื่อนที่ได้จะใช้เครื่องยนต์เป็นตัวหลักในการขับเคลื่อน และส่งพลังงานไปยังลูกสูบ ไปจนถึงขั้นตอนการผลิตลมต่อไป

จบแล้วนะครับสำหรับบทความเรื่องปั๊มลมแบบเคลื่อนที่ได้ (Portable Air Compressor) มีความสะดวกมากมาย และหลายๆท่านคงได้ทำความรู้จักระบบการทำงานของเครื่องกันไปแล้ว เดี๋ยวบทความหน้าจะมีเนื้อหาอะไรอีกฝากติดตามด้วยครับ 

บริษัทพรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย ติดตั้ง เครื่องอัดอากาศ (Air Compressor) โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการและรับประกันหลังการบริการ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

 

 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30