ดูแลเครื่องปั่นไฟให้พร้อมใช้งาน อุ่นใจกว่า

สวัสดีครับ จากบทความที่แล้วที่เราได้พูดถึงเรื่องเครื่องปั่นไฟ (generator) คืออะไร และมีความสำคัญอย่างไร (อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.premium.co.th/2023/08/07/genarator-power-save-how-to-know/) วันนี้พรีเมียมจะมาบอกเทคนิควิธีการดูแลเครื่องปั่นไฟใฟ้พร้อมใช้งานอยู่เสมอครับ พร้อมแล้วไปดูพร้อมกันเลยครับ

ทำไมต้องดูแลเครื่องปั่นไฟ (generator) ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีว่าเครื่องปั่นไฟมีความสำคัญ หากเราดูแลเครื่องอย่างสม่ำเสมอ ควรเช็คเครื่องปั่นไฟตามคำคู่มือการแนะนำและตรวจเช็คสิ่งต่างๆของเครื่อง จะทำให้เครื่องมีความพร้อมเมื่อเกิดเหตุที่ต้องใช้งาน 

หากเกิดเหตุไฟฟ้าดับก็ยังมีไฟฟ้าไว้พร้อมใช้งานตลอด มั่นใจได้เลยว่าจะไม่เกิดความเสียหายอย่างแน่นอน หากเราดูแลเครื่องให้พร้อมใช้งานอยู่สม่ำเสมอ 

เทคนิคการดูแลเครื่องปั่นไฟ (generator) ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

1.เช็คแบตเตอรี่สม่ำเสมอ สตาร์ทเครื่องยนต์หรือชาร์จไฟเพื่อเก็บพลังงาน

2.เช็คนํ้ามันเครื่อง ตรวจเช็คความข้นหนืดและปริมาณของนํ้ามัน

3.เปิดใช้งานอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อให้ระบบต่างๆได้ถูกขับเคลื่อน (ห้ามปิดเครื่องระยะยาวเพราะอาจทำให้เครืองไม่พร้อมใช้งาน)

จบแล้วนำครับสำหรับบทความเรื่องเครื่องปั่นไฟ หากทำตามคำแนะนำและหมั่นตรวจเช็คอย่างสม่ำเสมอ ก็จะทำให้เครื่องพร้อมใช้งาน อุ่นใจสบายใจ ไม่ต้องกลัวเมื่อมีเหตุฉุกเฉินครับ

บริษัทพรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย ติดตั้ง เครื่องปั่นไฟ (Generator) โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการและรับประกันหลังการบริการ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

 

 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30