ทําไมถึงต้องติดตั้งระบบ “บอลเทคนิค” ?

สวัสดีค่ะจากบทความที่แล้วที่เราได้พูดถึงระบบ “บอลเทคนิค” ไปว่าคืออะไร ? มีข้อดีอย่างไร ? และมีการทำงานอย่างไรบ้าง ? (อ่านบทความต่อได้ที่ : https://www.premium.co.th/2023/03/14/ball-technic-system/) วันนี้เราจะพาทุกท่านมาไขข้อสงสัยกันต่อว่า “ทําไมถึงต้องติดตั้งระบบ “บอลเทคนิค” ?” บทความนี้มีคำตอบค่ะ

ทําไมถึงต้องติดตั้งระบบ “บอลเทคนิค” ?

– ช่วยลดค่ากระแสไฟฟ้า

เนื่องจากระบบฯบอลเทคนิคจะส่งลูกบอลเข้าทําความสะอาดอย่างต่อเนื่อง ทําให้ท่อคอนเดนเซอร์สะอาดตลอดเวลา ทําให้การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพ เมื่อเทียบกับก่อนติดตั้งระบบฯบอลเทคนิค ซึ่งทําให้ประหยัดค่าไฟเฉลี่ยตลอดทั้งปีได้มากกว่า 10 %

– ลดการล้างทําความสะอาดคอนเดนเซอร์ด้วยสารเคมีและการซักแช่

เนื่องจากท่อคอนเดนเซอร์สะอาดอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้ยืดอายุการใช้งานเครื่องทําความเย็น (Chiller) ได้ พร้อมทั้งลดแรงงาน และค่าใช้จ่ายในการบํารุงรักษาเครื่องทําความเย็น (Chiller) ได้อีกด้วย

– ลดการสูญเสียผลผลิต

เนื่องจากไม่ต้องหยุดคอนเดนเซอร์เพื่อทําการล้าง ทำให้เครื่องทําความเย็น (Chiller) สามารถสร้างความเย็นได้อย่างสมบูรณ์และต่อเนื่อง

– รักษาสิ่งแวดล้อม

เพราะไม่มีการใช้สารเคมีใดๆ ในการทํางาน จึงไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งาน

– มาตรการประหยัดพลังงานจากภาครัฐ

เนื่องจากระบบบอลเทคนิคฯได้ขึ้นทะเบียนเป็นอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน กับ พพ. (กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน, กระทรวงพลังงาน) จึงสามารถใช้ยื่นเป็นมาตรการประหยัดพลังงาน ส่งให้กับทาง พพ. หรือขอรับเงินสนับสนุนได้

– คืนทุนเร็ว วัดผลได้เป็นรูปธรรม

โดยใช้เวลาคืนทุนไม่เกิน 2 ปี นับจากวันที่เปิดใช้ระบบ

– ค่าบํารุงรักษาต่ำ

เนื่องจากตัวระบบฯ ใช้ไฟฟ้าไม่เกินวันละ 2 บาท

จบแล้วนะคะสำหรับบทความเรื่องทําไมถึงต้องติดตั้งระบบ “บอลเทคนิค” ? บริษัทพรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการติดตั้ง ให้คำปรึกษา ระบบบอลเทคนิค โดยทีมงานมืออาชีพ มากประสบการณ์ พร้อมบริการทุกท่าน หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Equipment & Engineering

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30