PREMIUM 30th  ANNIVERSARY GO GREEN FOR LIFE IN EARTH !

บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด  เป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการ (Service Provider) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมสินค้า และอุปกรณ์สำหรับระบบสาธารณูปโภคในอุตสาหกรรม ด้านระบบอากาศอัด ระบบน้ำดี-น้ำเสีย ระบบทำความเย็น ระบบดับเพลิง และการประหยัดพลังงานในระบบต่าง ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม เพราะในปัจจุบันโลกของเรามีการพัฒนาไปข้างหน้าด้วยการใช้พลังงานอย่างหลากหลายรูปแบบ การใช้พลังงานอย่างประหยัดและคุ้มค่า จึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก 

ในปี 2566 นี้ บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด  เปิดดำเนินงานมาครบ 30 ปี  และบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญในการอนุรักษ์พลังงานมาตลอด จึงมุ่งเน้นนโยบาย“ Green Premium ”  เพื่อชูการอนุรักษ์พลังงานให้ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยจำหน่ายสินค้าที่ช่วยการประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น Air Compressor (เครื่องอัดอากาศ) , Air Dryer (เครื่องทำลมแห้ง) , Turbo Blower (เครื่องเติมอากาศ) , Cooling Tower (หอทำความเย็น) โดยสินค้าเหล่านี้มีการควบคุมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่าย และช่วยอนุรักษ์พลังงานได้อย่างยั่งยืน  

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีบริการด้าน Energy Saving Solutions พร้อมวิศวกรเฉพาะทางที่คอยให้คำปรึกษา แนะนำ ออกแบบ เพื่อหาแนวทางที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด  “SAVE Energy, SAVE Money & SAVE Earth ”

” PREMIUM 30th  ANNIVERSARY GO GREEN FOR LIFE IN EARTH ! “

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Equipment & Engineering

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30