เครื่องอัดอากาศ (Air Compressor) รวมคำถามที่พบบ่อย

สวัสดีครับ วันนี้พรีเมียมมีคำถามที่ลูกค้ามักถามบ่อยก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ เครื่องอัดอากาศ คำถามเหล่านี้มีคำตอบที่ช่วยแก้ข้อสงสัยให้ลูกค้าที่มีความสงสัยในส่วนต่างๆเช่นกัน และทำให้มั่นใจได้เลยว่าตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องปั๊มลมกับพรีเมียมจะมีข้อดีอย่างไร

คำถามที่ลูกค้าถามบ่อยก่อนตัดสินใจซื้อ เครื่องอัดอากาศ (Air Compressor)

1.IR (ingersoll rand) เป็นแบรนด์ของประเทศอะไร และผลิตจากที่ไหน ?

ตอบ เป็นแบรนด์ของประเทศสหรัฐอเมริกา ในปัจจุบันมีโรงงานการผลิตอยู่สองโซน ได้แก่ ยุโรป ประเทศเยอรมนี และเอเชีย ได้แก่ประเทศจีน

2.ทำไมราคาเครื่องที่จีนถึงต่างจากราคาที่ยุโรป ?

ตอบ เนื่องจากฝั่งยุโรปมีระยะทางไกลกว่า จึงใช้เวลามากกว่า สินค้าจึงมีราคาสูงกว่า แต่ในประเทศจีน อยู่ไกล้กับประเทศไทย มีระยะทางที่สั้นกว่า ประหยัดเวลามากกว่า สินค้าจึงราคาถูกกว่านั่นเอง แต่คุณสมบัติและสเปคของเครื่องเหมือนกัน มีการตรวจ QC จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมาตรฐาน

3.แบรนด์ IR (ingersoll rand) มีจุดเด่นอย่างไรบ้าง ?

ตอบ แบรนด์ IR เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมามากกว่า 100 ปี ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ในปัจจุบันมีการใช้งานในหลายๆประเทศ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ได้รับนั้นมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานสากล

4.หากลูกค้าต้องการปั๊มลมที่ประหยัดพลังงาน IR (ingersoll rand) สามารถตอบโจทย์ได้หรือไม่ ?

ตอบโจทย์ได้แน่นอน เนื่องจากมีเทคโนโลยีแบบ Variable Speed Drive หรือเทคโนโลยีแบบ (VSD) จึงเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานโดยการปรับความเร็ว (RPM) ซึ่งเป็นมอเตอร์แบบ Permanent Magnet มีความสามารถประหยัดพลังงานได้ถึงระดับ IP5 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดของ ingersoll rand ตัวอย่างเช่น รุ่นที่ลงท้ายด้วยตัว n อย่างเช่นรุ่น Nirvana

5.ถ้าหากเครื่องอัดอากาศ (Air Compressor) มีปัญหา บริษัทพรีเมียมสามารถให้บริการเร็วสุดเมื่อไหร่ ?

ตอบ หาก เครื่องอัดอากาศ มีปัญหาบริษัทพรีเมียม เรามีศูนย์บริการครอบคลุมทุกจังหวัดถึง 14 ศูนย์บริการ ทีมช่างพร้อมให้บริการภายใน 24 ชั่วโมง เพียงลูกค้าติดต่อเข้ามาแจ้งปัญหา ทีมช่างก็พร้อมซับพอร์ตปัญหาให้กับลูกค้าทุกท่าน

6.หากลูกค้าต้องการเลือกปั๊มลม แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี ทางพรีเมียมมีโซลูชั่นอะไรให้ลูกค้าบ้าง ?

ตอบ ในส่วนบริการหลังการขายของพรีเมียม เราจะมีทีมวิศวกร ออกแบบ คำนวนต่างๆ โดยมีทีมงานออกแบบระบบท่อ ออกแบบระบบไฟฟ้า ให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่ลูกค้าต้องการจะติดตั้ง โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของทางพรีเมียมเอง เรียกได้ว่าซื้อสินค้าแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะติดตั้งไม่ได้แน่นอน ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า หลังจากซื้อเครื่องปั๊มลมกับพรีเมียมแล้ว จะใช้งานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ

7.ถ้าลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องอัดอากาศ แบรนด์ IR กับพรีเมียมแล้ว จะมีข้อดีอย่างไรบ้าง ?

ตอบ หากลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อสินค้ากับทางพรีเมียมแล้ว มั่นใจได้เลยว่าหากพบปัญหาหลังการใช้งาน พรีเมียมไม่ทอดทิ้งแน่นอน เรามีศูนย์บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และแบรนด์ IR แต่งตั้งให้บริษัทพรีเมียม เป็นตัวแทนจำหน่ายเจ้าเดียวแห่งประเทศไทย เรามีทีมช่างที่ชำนาญการ พร้อมซับพอร์ตและบริการให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งอะไหล่ทุกชิ้นเป็นของแท้ ใช้งานได้อย่างมั่นใจแน่นอน

จบแล้วนะครับสำหรับบทความเรื่อง คำถามที่ลูกค้าถามบ่อยก่อนตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องอัดอากาศ พรีเมียม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมบำรุงเครื่องอัดอากาศ (Air compressor) หรือปั๊มลมโรงงาน โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการและรับประกันหลังการบริการ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Equipment & Engineering

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30