ประหยัดเงินในกระเป๋าง่ายๆ เพียงแค่ใช้ Turbo Blower จริงหรือ !!??

ท่านใดที่กำลังพบเจอกับปัญหาเหล่านี้บ้างคะ Blower ที่ใช้อยู่ทั้งเปลืองไฟ เสียงดัง อีกทั้งยังเสียค่า Maintenance แพง วันนี้พรีเมี่ยมมีทางออกให้คุณค่ะ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Turbo Blower ที่ใช้แล้วรับรองว่า ประหยัดไฟ เสียงเบา Maintenance ง่าย และวันนี้เราจะพาทุกท่านไปไขข้อสงสัยด้วยกันว่า เพียงแค่ใช้ Turbo Blower ก็สามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้ง่ายๆ จริงหรือ ??? ไปดูคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

Turbo Blower คืออะไร ?

Turbo Blower คือ เครื่องเติมอากาศชนิดหนึ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อนำมาปรับปรุงข้อจำกัดของเครื่องเติมอากาศที่มีอยู่เดิมอยู่ในปัจจุบัน (เช่น Root Blower and Screw Blower) สำหรับหลักการทำงาน ของ Turbo Blower ท่านสามารถอ่านต่อได้ที่บทความนี้ค่ะ >> https://www.premium.co.th/2021/12/06/why-turbo-blower-saver-than-root-blower/

ช่วงพรีเมี่ยมมาบอก

Turbo Blower สำคัญยังไง ?

  1. Turbo Blower เป็นหัวใจสำคัญของการเติมอากาศในระบบบำบัดน้ำเสีย  จุลินทรีย์ที่อยู่ในระบบบำบัดน้ำเสียจะใช้ออกซิเจนที่เติมไปนี้ ในการย่อยสลายสารอินทรีย์ (ความสกปรก) ในน้ำเสีย
  2. การเติมอากาศด้วย Turbo Blower ยังสามารถช่วยให้เกิดการกวนผสมในบ่อบำบัดน้ำเสียอีกด้วย
  3. Turbo Blower สามารถใช้งานทดแทน Root Blower and Screw Blower เพื่อลดค่าใช้จ่ายทั้งค่าไฟ และค่าใช้จ่ายในการ Maintenance ได้
  4. Turbo Blower มี VFD ซึ่งสามารถตั้งค่าการใช้งานได้ตั้งแต่ 30 – 100 % ให้เหมาะแก่ความต้องการของออกซิเจนในแต่ละระบบ

ทำไม Turbo Blower ถึงช่วยคุณประหยัดเงินได้ ?

เพราะ Turbo Blower เป็นเครื่องเติมอากาศเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ผลิตลมและแรงดัน โดยอาศัยใบพัด มีความสั่นสะเทือนต่ำ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ชนิด High Efficiency Permanent Magnet Synchronous Motor ส่งผลให้ประหยัดพลังงานสูง รวมถึงมีการใช้ Air Foil Bearing ทำให้ไม่ต้องการน้ำมันหล่อลื่น ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้ลมที่ได้ปราศจากน้ำมัน 100%  อีกทั้งยังมีเสียงเบา บำรุงรักษาง่าย ค่าใช้จ่ายต่ำ รวมถึงมีอายุการใช้งานยาวนาน นี่จึงเป็นคำตอบว่า เพียงแค่ท่านเปลี่ยนมาใช้ Turbo Blower ก็สามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้จริงๆ ค่ะ

จบแล้วนะคะสำหรับบทความเรื่องประหยัดเงินในกระเป๋าง่ายๆ เพียงแค่ใช้ Turbo Blower จริงหรือ !!?? จะเห็นได้ว่าเพียงแค่คุณหันมาใช้ Turbo Blower ก็จะช่วยลดค่าใช้จ่ายได้ เพราะได้เครื่องเติมอากาศที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น และค่า Maintenance ต่ำลงนั่นเองค่ะ หากท่านใดสนใจ บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เรามีจัดจำหน่าย เครื่อง Turbo Blower นะคะ สามารถคลิกที่ลิงค์เพื่อสอบถามรายละเอียดสินค้าได้เลยค่ะ

📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-เสาร์ เวลา 08:30-17:30