ประหยัดพลังงาน ด้วยสีสะท้อนความร้อน Sunproof

อย่างที่ทราบกันดีว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนอบอ้าว ไม่ว่าฤดูไหนก็ร้อนได้สุด ๆ ยิ่งเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มรูปแบบ ค่าไฟยิ่งพุ่งสูงขึ้นกว่าปกติเป็นประจำ สาเหตุก็เพราะอุณหภูมิทั้งภายในและภายนอกอาคารหรือโรงงานที่สูงขึ้นจากไอแดดอันร้อนแรงของดวงอาทิตย์ทำให้อากาศสุดแสนจะร้อนอบอ้าว อีกทั้งยังทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนักกว่าเดิม แม้จะเปิดในอุณหภูมิเท่าเดิมก็ตาม ยิ่งเปิดพัดลมยิ่งร้อนหนักเข้าไปยกใหญ่ วันนี้เราจึงมีอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดความร้อน โดยไม่ต้องเปลืองไฟ นั่นก็คือ สีทา ฉนวนกันความร้อน ซัน-บรู๊ฟ (SUNPROOF) หรือ สีสะท้อนความร้อน ผู้ช่วยลดอุณหภูมิให้คุณ  ด้วย EXTRA POLYMERIC MEMBRANE TECHNOLOGY ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนั่นเอง รับรองว่าใช้แล้วจะไม่ต้องหน้ามืดเวลาเห็นบิลค่าไฟมาตอนปลายเดือนอีกต่อไป

 

ฉนวนกันความร้อน  ซัน-บรู๊ฟ (SUNPROOF) มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า สีสะท้อนความร้อน

เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสำหรับที่อยู่อาศัยและอาคารที่ช่วย ลดความร้อน ให้อากาศภายในเย็นสบายและประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น ซึ่งสีกันความร้อนดังกล่าวนี้มีความทนทานต่อรังสีอัลตร้าไวโอเลตสูง โดยสีกันความร้อนหรือสีสะท้อนความร้อนจะมีส่วนผสมของ NON CERAMIC COATING ซึ่งมีคุณสมบัติ(EPMT) เด่นด้านการสะท้อนและป้องกันความร้อนเข้าตัวอาคาร สามารถสะท้อนพลังงานความร้อนได้สูงถึง 96.9% แล้วยังช่วยเรื่องป้องกันแก้ปัญหาตึกอาคารแตกร้าวหลังคารั่วซึมได้ดีเยี่ยม !!!

ด้วยคุณสมบัติการผสมผสานวัสดุอย่าง Acrylic+Polymer ของสี SUNPROOF จึงมีการเกาะยึดและยืนหยุ่นที่ดี

ทนทานอยู่นานถึง 10 ปี
ป้องกันความร้อนจากดวงอาทิตย์

ป้องกันการรั่วซึม ปกปิดรอยแตกร้าว

ช่วยลดการใช้ค่าพลังงานไฟฟ้าในระบบปรับอากาษภายในอาคารได้ถึง 20%

water base ไม่ก่อมลพิศ ปลอดภะยต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม

การันตี! อุณหภูมิลดลงมากสุดถึง 20 องศาเซลเซียส

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธี “ลดความร้อน และ ประหยัดพลังงาน” ให้ภายในอาคารหรือโรงงานด้วย

ฉนวนกันความร้อน (SUNPROOF) หรือสีสะท้อนความร้อน สำหรับหลังคา
จะเห็นได้ว่าสีกันความร้อนเป็นนวัตกรรมกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยังได้รับการยอมรับกันอย่างทั่วโลก มีส่วนผสมที่สามาระสะท้อนและกันยูวีได้ดีเยี่ยม ซึ่งการทาสีกันความร้อนจัดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนนิยมใช้ในการช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน เมื่ออุณหภูมิลดลงแล้วเครื่องปรับอากาศก็ไม่ต้องทำงานหนัก ส่งผลให้ประหยัดค่าไฟไปได้อีกเยอะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่คุ้มค่าต่อการลงทุนในระยะยาว พร้อมรับมือกับฤดูร้อนได้อย่างสบายใจ
 

 

 📌 สอบถามเพิ่มเติมที่::

📲 Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

📞 Tel : (02) 919-8900

🌏 WEBSITE :https://www.premium.co.th

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-เสาร์ เวลา 08:30-17:30